Social Icons

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

TIỆN ÍCH

Dự án Sun Square tích hợp nhiều tiện ích cao cấp gồm:
Khu văn phòng hiện đại kết hợp với quần thể kiến trúc xanh của dự án chính là một môi trường làm việc lý tưởng, giúp quên đi những căng thẳng, mệt mỏi, kích thích sự sáng tạo và hứng khởi khi làm việc.
- Khu trung tâm thương mại: với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cao cấp, tích hợp với các dịch vụ nhà hàng ẩm thực đa dạng, độc đáo … hứa hẹn sẽ là một thiên đường mua sắm sầm uất nhất trong tương lai.
- Khu vui chơi giải trí được bố trí ở tầng trên cùng của trung tâm thương mại, bao gồm hơn 60 trò chơi hấp dẫn, dành cho cả người lớn và trẻ em. Đây sẽ là nơi thư giãn giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng và là điểm đến cho gia đình những ngày nghỉ lễ.
- Khu vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bao gồm:
Bê bơi chên cao
+ Bể bơi được thiết kế ở phía trên mái văn phòng 17 tầng. Giúp mọi người thỏa sức bôi lội, tắm nắng, vừa có những phút thư giãn, vừa có thể thỏa thích ngắm nhìn bầu trời xanh, khung cảnh dự án và xung quanh dự án.
+ Phòng tập Gym với không gian rộng rãi, hệ thống máy tập hiện đại, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, tận tình.
+ Khu Spa với nhiều dịch vụ hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp tốt nhất.
+ Sun Square có 2 sân tennis hoạt động 24/7 phục vụ nhu cầu thể dục thể thao của cư dân. Ngoài ra, còn có khu thiết kế thích hợp dành riêng cho các hoạt động thể thao khác như: đạp xe, chạy bộ, nhảy cao, bơi lội, …
tiện ích
- Khu vực đỗ xe được ưu tiên thiết kế gồm 3 tầng hầm, với diện tích mỗi tầng 5.261 m2, đồng thời được bố trí trang thiết bị kỹ thuật thông minh, đảm bảo mang lại không gian rộng rãi, tiện lợi và an toàn cho cư dân sinh sống, làm việc và mua sắm tại đây.
Trường học nằm ngay trong dự án, được thiết kế và trang bị thông minh phù hợp cho học tập, vui chơi và phát triển toàn diện của các em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text